Hãy tìm hiểu Ebook Giao dịch viên ngân hàng và KPI các chức vụ.

Giao dịch viên là gì?

Giao dịch viên hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Với nhiều khách hàng, nhất là khách hàng cá nhân, giao dịch viên là tấm gương phản ánh chất lượng dịch vụ, hình ảnh và thương hiệu của ngân hàng.

Bạn sẽ phải thể hiện tính chuyên nghiệp, văn hóa ngân hàng và nhiều giá trị vô hình khác được thể hiện qua tốc độ làm việc, thái độ phục vụ và khả năng xử lý chính xác của giao dịch viên. Vì vậy, việc nâng cao giá trị bản thân, là điều không thể thiếu của một nhân viên chuyên nghiệp.

Vì sao bạn cần Ebook này?

- Có phải bạn muốn khám phá mọi khía cạnh của chức vụ "Giao dịch viên ngân hàng"?

- Có phải bạn đang mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và cả cơ hội chỉ vì không biết trọng tâm thành công của chức vụ này là gì để tập trung đầu tư?

- Hàng triệu người Việt Nam ngoài kia cũng đang loay hoay giống bạn: 75% thiếu hiểu biết về nghề, thậm chí đến 80% làm trái nghề, thu nhập thấp.   

Lợi ích chung:

- Biết rõ trọng tâm công việc chính hằng ngày qua truyện tranh sinh động, hấp dẫn

- Hiểu chính xác ý nghĩa, vai trò của từng chức vụ.

- Dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi với thiết bị kết nối internet, việc đọc của bạn vô cùng đơn giản.

- Biết rõ trọng tâm thăng tiến của chức vụ với hệ thống KPI hiệu suất chính cần đạt.

Ebook Cẩm nang Giao dịch viên ngân hàng

- Làm việc liên quan đến ngân hàng là liên quan đến thì trường tài chánh và tiền tệ - đó là sự sôi nổi nhất của nền kinh tế trong nước cũng như thế giới. Giao dịch viên là người thực hiện dịch vụ về giao dịch tổng hợp hàng ngày.

- Giao dịch viên làm việc trực tiếp với khách hàng tại quầy, với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau về độ tuổi, ngành nghề, mục đích sử dụng dịch vụ.

- Do đó, Giao dịch viên sẽ làm việc với nhiều quy trình, nhiều loại thủ tục, giấy tờ khác nhau, phải luôn lưu trữ hồ sơ, giấy tờ khoa học, đúng quy định.

Mục tiêu Ebook Cẩm nang Giao dịch viên ngân hàng

- Trải nghiệm thực tế những công việc chính thường nhật của một Giao dịch viên, làm thế nào để khách hàng hài lòng, giúp gia tăng lợi nhuận, hình ảnh, thương hiệu cho ngân hàng.

- Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của Giao dịch viên, các KPI chính của chức vụ là gì

- Tận hưởng niềm vui và chuẩn bị tinh thần đón nhận áp lực chính của chức vụ.

Giao dịch viên sẽ thực hiện những công việc nào?

Liên hệ với Bộ phận CSKH của Công ty Balance qua hotline: 0908 336 447/ 028. 3930 7374

Email: tam.nv@balance.comWebsite: https://banlatrieuphu.com/hoc-online/

Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Công ty Balance sẽ gửi mã kích hoạt đến email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA BALANCE