Hãy tìm hiểu Ebook Giám đốc Chăm sóc khách hàng và KPI các chức vụ.

Bát sứ rơi xuống đất sẽ bị vỡ nhưng bát nhựa thì không; Có những cái cây bị gió bão quật ngã, nhưng cũng có những cái cây thì không.

Tại sao vậy?

Nguyên nhân là ở sự kiên trì, dẻo dai và khả năng của chúng là khác nhau. Bạn có khả năng thuyết phục những khách hàng cực kỳ khó tính.

Hãy tìm hiểu Ebook Giám đốc Chăm sóc khách hàng và KPI các chức vụ.

Bạn không cho cơ thể mình được quyền thử một lần xuống nước để học bơi với suy nghĩ tôi-không-thể. Bạn không cho bản thân được đứng lên và nói ra ý kiến bởi suy nghĩ tôi-sợ-sai.

- Có phải bạn đang mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và cả cơ hội chỉ vì không biết trọng tâm thành công của chức vụ này là gì để tập trung đầu tư?

- Hàng triệu người Việt Nam ngoài kia cũng đang loay hoay giống bạn: 75% thiếu hiểu biết về nghề, thậm chí đến 80% làm trái nghề, thu nhập thấp.

Bạn là người đang đi làm, muốn tìm hiểu công việc của Giám đốc Chăm sóc khách hàng là gì?

Bạn là người đi làm đang muốn được thăng tiến – lên lương.

Khi đọc Ebook Giám đốc Chăm sóc khách hàng và các chức vụ của Bạn là triệu phú sẽ giúp bạn:

Lợi ích chung:

- Biết rõ trọng tâm công việc chính hằng ngày qua truyện tranh sinh động, hấp dẫn

- Hiểu chính xác ý nghĩa, vai trò của từng chức vụ.

- Dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi với thiết bị kết nối internet, việc đọc của bạn vô cùng đơn giản.

- Biết rõ trọng tâm thăng tiến của chức vụ với hệ thống KPI hiệu suất chính cần đạt.

Ebook Cẩm nang Giám đốc Chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc khách hàng chính là dịch vụ sau bán hàng - Customer service (CS). Giám đốc Chăm sóc khách hàng phải thực hiện tốt các việc chính là thiết lập các chuẩn mực dịch vụ, kiểm soát thực hiện đúng các cam kết dịch vụ với khách hàng, sáng tạo ra các chương trình chăm sóc vượt sự mong đợi của khách hàng, và phát triển hệ thống kiểm soát của phòng/đội ngũ. Có như vậy thì khách hàng mới luôn cảm thấy sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, sẵn lòng sử dụng lâu dài sản phẩm, dịch vụ của công ty mà trong kinh doanh gọi là "khách hàng trung thành"

- Giám đốc Chăm sóc khách hàng phối hợp chính xác với phòng/ban/bộ phận/cá nhân liên quan để xác minh và xử lý các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng

- Giám đốc Chăm sóc khách hàng sẽ phải điều hành và dẫn dắt đội ngũ đạt mục tiêu

Mục tiêu Ebook Cẩm nang Giám đốc Chăm sóc khách hàng

- Trải nghiệm thực tế những công việc chính thường nhật của một Giám đốc Chăm sóc kháng hàng với những thách thức riêng từ trong nội bộ đến bên ngoài và đôi khi cả trong gia đình

- Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò rất quan trọng của Giám đốc Chăm sóc khách hàng, và để trở thành Giám đốc Chăm sóc khách hàng giỏi thì cần phải đạt được các hiệu suất chính nào?

- Tận hưởng niềm vui và chuẩn bị tinh thần để đương đầu với áp lực chính của Giám đốc Chăm sóc khách hàng.

Ebook được trích từ sách Bạn Là Triệu Phú được viết bởi các chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp, từng đảm nhiệm các chức vụ Giám đốc Điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Nhân sự, Chuyên gia tư vấn, ... Chỉ có những chuyên gia đang và đã từng kinh qua các chức vụ này mới tạo được công cụ giúp bạn CHỌN NGHỀ, HÀNH NGHỀ hữu dụng; họ được sinh ra chính là để tạo ra công nghệ này mà không phải là ai khác.

 

MỜI BẠN NHANH TAY!

Liên hệ với Bộ phận CSKH của Công ty Balance qua hotline: 0908 336 447/ 028. 3930 7374

Email: tam.nv@balance.comWebsite: https://banlatrieuphu.com/hoc-online/

Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Công ty Balance sẽ gửi mã kích hoạt đến email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA BALANCE