Hãy tìm hiểu Ebook Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng và KPI các chức vụ.

Bạn có nhu cầu thích đi du lịch, trải nghiệm những món ăn ngon tại các nơi mình đến, và bạn không ngần ngại chia sẻ những điều đó với bạn bè, người thân đồng nghiệp,…bằng cách biến mình thành một Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng

Hãy tìm hiểu Ebook Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng

và KPI các chức vụ.

- Có phải bạn muốn tiến thân vào nghề Chuyên viên Quản trị Khách sạn - Nhà hàng, một cách thật chuyên nghiệp?

- Có phải bạn đang mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và cả cơ hội chỉ vì không biết trọng tâm thành công của chức vụ này là gì để tập trung đầu tư?

- Hàng triệu người Việt Nam ngoài kia cũng đang loay hoay giống bạn: 75% thiếu hiểu biết về nghề, thậm chí đến 80% làm trái nghề, thu nhập thấp.

Bạn là người đang đi làm, muốn tìm hiểu công việc của Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng là gì?

Bạn là người đi làm đang muốn được thăng tiến – lên lương.

Khi đọc Ebook Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng và các chức vụ của Bạn là triệu phú sẽ giúp bạn:

Lợi ích chung:

- Biết rõ trọng tâm công việc chính hằng ngày qua truyện tranh sinh động, hấp dẫn

- Hiểu chính xác ý nghĩa, vai trò của từng chức vụ.

- Dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi với thiết bị kết nối internet, việc đọc của bạn vô cùng đơn giản.

- Biết rõ trọng tâm thăng tiến của chức vụ với hệ thống KPI hiệu suất chính cần đạt.

Ebook Cẩm nang Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng

- Nhu cầu về khách sạn - nhà hàng rất lớn và đa dạng, đặc biệt trong ngành du lịch. Khách du lịch trong và ngoài nước không ngại chi tiền và rất muốn tận hưởng những dịch vụ tốt nhất khi đi du lịch nên nhu cầu về khách sạn tốt, ăn ngon, hưởng thụ tiện nghi là rất lớn.

- Tại các khách sạn 4 - 5 sao có tiêu chuẩn cao, CV Quản trị Khách sạn-Nhà hàng chủ yếu có thể làm việc tại 3 bộ phận sau: bộ phận tiền sảnh (Front Office), bộ phận phòng (Housekeeping), và bộ phận Nhà hàng (Food&Beverage-F&B)

Mục tiêu Ebook Cẩm nang Chuyên viên Quản trị Khách sạn-Nhà hàng

- Trải nghiệm và hiểu các công việc chính của công tác chuẩn bị đón khách, làm hài lòng du khách để du khách luôn nhớ đến dịch vụ tốt nhất của khách hàng. 

- Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò của CV Quản trị KS-NH, hoàn thành tốt vai trò là như thế nào?

- Tận hưởng niềm vui và chiêm nghiệm áp lực chính của CV Quản trị Khách sạn-Nhà hàng.

- Khi mua 1 quyển sách "Bạn Là Triệu Phú" được tặng 1 mã E-voucher truy cập Ebook chức vụ "Giám đốc nhân sự".

 

Ebook được trích từ sách Bạn Là Triệu Phú được viết bởi các chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp, từng đảm nhiệm các chức vụ Giám đốc Điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Nhân sự, Chuyên gia tư vấn, ... Chỉ có những chuyên gia đang và đã từng kinh qua các chức vụ này mới tạo được công cụ giúp bạn CHỌN NGHỀ, HÀNH NGHỀ hữu dụng; họ được sinh ra chính là để tạo ra công nghệ này mà không phải là ai khác.

 

BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ!

Liên hệ với Bộ phận CSKH của Công ty Balance qua hotline: 0908 336 447/ 028. 3930 7374

Email: tam.nv@balance.comWebsite: https://banlatrieuphu.com/hoc-online/

Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Công ty Balance sẽ gửi mã kích hoạt đến email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA BALANCE