Hãy tìm hiểu Ebook Chuyên viên Chăm sóc khách hàng và KPI các chức vụ.

“Chúng tôi sẽ luôn cập nhập cho quý vị những thông tin mới nhất” và cũng sẽ có rất nhiều thông tin & sự kiện và thông tin khác nhau về bạn mà khách hàng muốn biết.

Tuy nhiên, bạn phải cần đến một chuyên viên chăm sóc khách hàng hợp lý và khoa học, khi “thượng đế” ngày một đông hơn. 

Hãy tìm hiểu Ebook Chuyên viên Chăm sóc khách hàng và KPI các chức vụ.

- Có phải bạn muốn khám phá mọi khía cạnh của chức vụ "Chuyên viên Chăm sóc khách hàng"?

- Có phải bạn đang mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và cả cơ hội chỉ vì không biết trọng tâm thành công của chức vụ này là gì để tập trung đầu tư?

- Hàng triệu người Việt Nam ngoài kia cũng đang loay hoay giống bạn: 75% thiếu hiểu biết về nghề, thậm chí đến 80% làm trái nghề, thu nhập thấp.

Bạn là người đang đi làm, muốn tìm hiểu công việc của Chuyên viên Chăm sóc khách hàng là gì?

Bạn là người đi làm đang muốn được thăng tiến – lên lương.

Khi đọc Ebook Chuyên viên Chăm sóc khách hàng và các chức vụ của Bạn là triệu phú sẽ giúp bạn:

Lợi ích chung:

- Biết rõ trọng tâm công việc chính hằng ngày qua truyện tranh sinh động, hấp dẫn

- Hiểu chính xác ý nghĩa, vai trò của từng chức vụ.

- Dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi với thiết bị kết nối internet, việc đọc của bạn vô cùng đơn giản.

- Biết rõ trọng tâm thăng tiến của chức vụ với hệ thống KPI hiệu suất chính cần đạt.

Ebook Cẩm nang Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc khách hàng chính là dịch vụ sau bán hàng - Customer service (CS). Chuyên viên Chăm sóc khách hàng là người trực tiếp thực hiện các dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng. Tùy theo đặc thù kinh doanh ngành nghề khác nhau thì công việc của Chuyên viên Chăm sóc khách hàng cũng có những công việc cụ thể khác nhau. Tuy nhiên về ý nghĩa vẫn là nhưng hoạt động sau bán hàng. Ví dụ: trong ngành bất động sản thì Chuyên viên Chăm sóc khách hàng quản lý hợp đồng, theo dõi quá trình thanh toán, bàn giao đất hoặc giao nhà,...

- Chuyên viên Chăm sóc khách hàng phối hợp chính xác với phòng/ban/bộ phận/cá nhân liên quan để xác minh và xử lý các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng

Mục tiêu Ebook Cẩm nang Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

- Trải nghiệm thực tế những công việc chính thường nhật của một Chuyên viên Chăm sóc kháng hàng. Các tình huống đến từ khách hàng, công việc trong nội bộ cần phải xử lý.

- Hiểu rõ ý nghĩa và vai trò quan trọng của Chuyên viên Chăm sóc khách hàng, và để trở thành Chuyên viên Chăm sóc khách hàng giỏi thì cần phải đạt được các hiệu suất chính nào?

- Tận hưởng niềm vui và chuẩn bị tinh thần để đương đầu với áp lực chính của Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.

Ebook được trích từ sách Bạn Là Triệu Phú được viết bởi các chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp, từng đảm nhiệm các chức vụ Giám đốc Điều hành, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Nhân sự, Chuyên gia tư vấn, ... Chỉ có những chuyên gia đang và đã từng kinh qua các chức vụ này mới tạo được công cụ giúp bạn CHỌN NGHỀ, HÀNH NGHỀ hữu dụng; họ được sinh ra chính là để tạo ra công nghệ này mà không phải là ai khác.

Đừng bao giờ để khách hàng quên bạn!

Liên hệ với Bộ phận CSKH của Công ty Balance qua hotline: 0908 336 447/ 028. 3930 7374

Email: tam.nv@balance.comWebsite: https://banlatrieuphu.com/hoc-online/

Địa chỉ: 35 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Công ty Balance sẽ gửi mã kích hoạt đến email/số điện thoại khách hàng yêu cầu.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG CỦA BALANCE